Dưới đây là thông tin về chính sách bảo hành hiện hành của XAVIDA. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của XAVIDA.

Nguyên tắc bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là khoảng thời gian sản phẩm được bảo hành miễn phí.
  • Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm được công bố một trong các hình thức:
    • Trên website https://xavida.vn/
    • Trong phiếu xuất kho kiêm bảo hành
    • Trên tem bảo hành
  • Thời hạn bảo hành được tính từ lúc người mua hàng nhận được sản phẩm hoặc hệ thống.

Quy trình thực hiện chính sách bảo hành

  • Khi phát sinh sự cố, XAVIDA sẽ kiểm tra tại địa điểm lắp đặt để xác định lỗi.
  • Quy trình bảo hành hệ thống
    • Đối với phát sinh sự cố của hệ thống, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. XAVIDA có trách nhiệm thông báo sự cố có thể khắc phục từ xa và khắc phục sự cố đó trong vòng 24 giờ.
    • Trường hợp không thể xác định lỗi và khắc phục từ xa, trong vòng 48h (trừ ngày nghỉ, lễ, tết) XAVIDA  đến trực tiếp đến địa điểm lắp đặt để khắc phục sự cố.
    • Nếu sự cố liên quan đến tấm pin quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày
    • Nếu sự cố liên quan đến các thành phần khác của hệ thống thì khắc phục trong vòng 48 giờ
    • Địa điểm bảo hành: Tại địa điểm lắp đặt hệ thống
  • Quy trình bảo hành sản phẩm
    • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được hàng lỗi hoặc được khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, XAVIDA thông báo cho khách hàng sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành hay không.
    • Sau đó, khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho XAVIDA.
    • Nếu sự cố thuộc về tấm quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày kể từ khi xác định được lỗi; Thời gian bảo hành và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển gửi và nhận hàng bảo hành.
    • Địa điểm bảo hành: Tại XAVIDA

Những trường hợp không được bảo hành

  • Khách hàng tự ý thay đổi, tháo lắp, thay đổi cài đặt các thành phần của hệ thống khi chưa được sự đồng ý của XAVIDA
  • Các sự cố do bất khả kháng bao gồm những không giới hạn bởi: hỏa hoạn, bão, lũ, sét đánh,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên;
  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành;
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin; Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành;
  • Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

 Phụ lục thời hạn bảo hành tiêu chuẩn

  • Chính sách bảo hành
Tên sản phẩm Bảo hành 
Tấm pin 12 năm
Inverter hòa lưới, hybrid 5 năm
Pin lưu trữ 5 năm
Toàn hệ thống 2 năm
  • Chính sách hậu mãi
    • Hỗ trợ kiểm tra hệ thống trực tiếp: 2 lần/năm
    • Hỗ trợ vệ sinh tấm pin: 1 lần/năm
    • Hỗ trợ giảm sát tình trạng hệ thống từ xa 24/7 trong vòng 3 năm